วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อบรมการเพาะเห็ดฟาง

อบรมการเพาะเห็ดฟาง 

    เนื่องจากเห็ดฟางเป็นเห็ดที่มีรสชาติอร่อย เป็นที่นิยม จึงมีความต้องการอย่างมาก จึงทำให้มีผู้สนใจที่จะทำการเพาะเห็ดฟางให้ได้  จึงได้มีการเปิดการอบรมเป็นที่แพร่หลาย  ซึ่งมีทั้งเก็บเงินและฟรี  แต่เนื่องจากมีผู้เข้าอบรมจำนวนมากหลังจากอบรมแล้วไม่สามรถนำไปทำด้วยตัวเองได้
    ทางโพธุ์ทองจึงได้ทำการเปิดอบรมซึ่งจะแตกต่างจากที่อื่น โดยสาระสำคัญที่แตกต่างคือ

     1. ทางโพธุ์ทองเปิดอบรมเฉพาะเห็ดฟางในโรงเรือนเท่านั้น

     2. จะเป็นการเผยแพร่การเพาะเห็ดฟางวิธีใหม่เท่านั้น โดยวิธีนี้จะไม่มีการเลี้ยงรา แอคติโนมัยซิส หรือที่เรียกกันว่าราหมอก จึงไม่มีการอบไอน้ำเพื่อฆ่าราหมอก ไม่มีการตัดใย

     3 .ใช้อาหารเสริมของทางโพธุ์ทองเท่านั้น ไม่ต้อใช้อาหารเสริมอื่นใดแม้แต่รำ

     4. การอบรม เน้นการฝึกจริงๆ โดยเริ่มตั้งแต่ จากวัสดุเพาะเช่นเริ่มจากฟาง จากกากมัน หรือจากทะลายปาล์ม จนเป็นเห็ดที่ได้ทั้งคุณภาพและปริมาณ จนสามารถทำเป็นธุรกิจได้ด้วยตัวเอง

               

2 ความคิดเห็น:

  1. ทางโพธุ์ทองได้พัฒนาการเพาะเห็ดฟางวิธีใหม่ ไม่อบไอน้ำ ไม่ตัดใย ผลผลิตสูง

    ตอบลบ
  2. มีข่าวดีมาบอกครับ ผู้ที่เข้ารับการอบรมเพาะเห็ดถังเช่าสีทองรุ่นที่ 1 สามารถกลับมาฝึกฝนความชำนาญได้ที่ฟาร์ม อ.วิสุทธิ์ ได้ตลอดฟรีนะครับ และสำหรับท่านที่ต้องการจะอบรมการเพาะเห็ดทุกชนิด ทางฟาร์มจะเปิดอบรมทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม ท่านสามารถลงทะเบียนเรียนได้ตลอด ตังแต่วันจันทร์ - วันเสาร์ ครับ กำลังจะทำตารางอบรม เหมือนกับการอบรมแบบที่เหมียนหยางครับ อยากเรียนอะไรก็ลงทะเบียนเลือกวันอบรมแล้วก็มาอบรมได้เลย ไม่ต้องรอจนเต็มห้อง 1 คนก็สอนครับ เป็นการปฏิวัติวงการเห็ดอีกอย่างหนึ่งครับ สนใจติดต่อได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปนะครับสำหรับท่านที่พลาดโอกาสอบรมการเพาะเห็ดถังเช่าในรุ่นที่ 1 สามารถลงทะเบียนอบรมได้เลยนะครับ จะคนเดียวก็สอนครับ ราคาเท่าเดิมครับ สนใจติดต่อจองและลงทะเบียนเรียนได้ที่ พ.ท.สรวิศ คงเขียว 0865681669 ครับ

    ตอบลบ